Adora Dynasty - Khởi công từ những tấm lòng

WGPSG -- “Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng...”

Những ai tham dự “Nghi thức đặt viên đá đầu tiên” - cử hành vào lúc 10g thứ Ba 1/6/2016 tại mảnh đất cận kề Nhà thờ Chợ Đũi - đều cảm nhận được những tấm lòng tha thiết đối với Giáo Hội và xã hội của những người tham dự.

Trước hết là tấm lòng của các vị mục tử Tổng Giáo phận TP.HCM, luôn mong muốn tạo điều kiện thuận tiện về tinh thần cũng như vật chất cho các sinh hoạt mục vụ và truyền giáo.

Và tấm lòng của những tín hữu tham dự nghi thức này. Họ hiểu được nỗi lòng của chủ chăn nên tìm mọi sáng kiến để cộng tác, mong phát huy được các hoạt động cần thiết của Tổng Giáo phận.

Các doanh nhân Công Giáo - cụ thể là Đông Phương Group - đã hợp đồng với Tổng Giáo phận để phát huy mọi tiềm năng của mảnh đất hơn 1.000 mét vuông nói trên. Nơi đây sẽ mọc lên một tòa nhà dành cho việc thực hiện các dịch vụ hội nghị và tiệc cưới, vừa phục vụ cho các gia đình và xã hội, đồng thời cũng tạo quỹ cho Tổng Giáo phận có điều kiện sinh hoạt.

“Nghi thức đặt viên đá đầu tiên” sáng 1/6/2016 tại đây là một lời cầu nguyện tha thiết dâng lên Chúa, để xin Ngài chúc lành cho công trình thực hiện bởi những tấm lòng tha thiết với Giáo Hội và xã hội. Xin Chúa gỡ bớt những âu lo cho những người có trách nhiệm đối với Tổng Giáo phận.

Khởi công từ những tấm lòng